Photobooth là gì? Tại sao lại được sử dụng nhiều trong các sự kiện gần đây?

Photobooth

Máy chụp hình photobooth là một loại máy ảnh tự động. Thường được sử dụng trong các sự kiện và giải trí. Đặc điểm chính của máy chụp hình photobooth là khả năng tự động chụp ảnh và in hình ngay sau khi chụp. Mang lại trải nghiệm người dùng tức thì cho khách hàng.

Máy chụp hình photobooth không chỉ là một thiết bị chụp ảnh. Mà còn là một trải nghiệm người dùng độc đáo và tức thì. Tại Việt Nam hiện nay, dịch vụ photobooth được sử dụng khá rộng rãi với nhiều tên gọi khác nhau như ( buồng chụp ảnh lấy liền, máy chụp ảnh tự động, máy selfie box hay selfie booth, magic mirror photobooth, gương chụp hình…). Chung quy lại nó cũng là dịch vụ photobooth. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đắm chìm vào thế giới của máy chụp hình photobooth và khám phá những đặc điểm hấp dẫn mà nó mang lại trong các sự kiện và giải trí.

Các Loại Máy Photobooth hiện nay

1. Máy Selfiebox Photobooth

Là loại máy chụp hình photobooth thường có thiết kế đơn giản. Với màn hình cảm ứng để người dùng có thể lựa chọn các tùy chọn như số lượng ảnh, hiệu ứng hình ảnh, và thậm chí là chủ đề hình nền. Sau khi người dùng chọn xong, máy sẽ tự động chụp ảnh và in chúng trong vài giây hoặc phút.

2. Gương chụp hình Photobooth

Mirror Photo Booth thường có các chức năng tương tự như máy chụp hình photobooth truyền thống. Bao gồm các tùy chọn để chọn số lượng ảnh, hiệu ứng hình ảnh, và thậm chí là thêm các phụ kiện ảo vào hình ảnh. Người dùng có thể nhìn thấy chính mình trên màn hình. Giống như việc nhìn vào một chiếc gương trước khi chụp hình. Ngoài ra nó còn là một chiệc gương trang trí hoặc dùng để soi.

>> Dịch vụ chụp hình lấy liền cho các sự kiện

Chức năng của máy Photobooth

1. Tự Động và Nhanh Chóng:

Máy chụp hình photobooth nổi bật với khả năng tự động chụp ảnh và in ngay sau đó. Tạo ra trải nghiệm không giới hạn cho người dùng. Với một cú nhấp nhẹ trên màn hình cảm ứng, bạn sẽ được đưa vào thế giới của những bức ảnh vui nhộn và độc đáo.

Quét mã QR để lấy hình

2. Thiết Kế Đơn Giản và Tương Tác:

Thiết kế đơn giản của máy chụp hình photobooth không chỉ tạo ra sự tiện lợi mà còn tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Màn hình cảm ứng trực quan giúp người dùng dễ dàng. Lựa chọn số lượng ảnh, thêm hiệu ứng hình ảnh, và thậm chí là tùy chỉnh chủ đề hình nền theo sở thích cá nhân.

3. Sử Dụng Đa Dạng trong Mọi Sự Kiện:

Máy chụp hình photobooth không chỉ giới hạn trong đám cưới hay tiệc tùng. Mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng trong các sự kiện doanh nghiệp và khu vui chơi giải trí. Sự đa dạng trong ứng dụng của nó làm cho máy trở thành một phần quan trọng của mọi bữa tiệc và sự kiện.

4. Tạo Kỷ Niệm Hình Ảnh:

Từ những khoảnh khắc hồn nhiên đến những biểu cảm phong phú. Máy chụp hình photobooth là cầu nối giữa thế giới thực và kỷ niệm ảnh. Bức ảnh in ngay tại chỗ trở thành lời nhắc về những khoảnh khắc tuyệt vời và hồn nhiên.

>> Bảng giá dịch vụ photobooth tại Đà Nẵng

Kết Luận:

Máy chụp hình photobooth không chỉ là một dịch vụ giải trí. Mà còn là nguồn kỷ niệm độc đáo và vui nhộn. Với khả năng tự động, tương tác, và sự linh hoạt trong sử dụng, máy chụp hình lấy liền từ Tũn Media không chỉ là một chiếc máy ảnh, mà là người bạn đồng hành đặc biệt trong mọi sự kiện. Hãy để máy chụp hình photobooth làm cho những kỷ niệm của bạn trở nên không thể nào quên!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *