Thuê máy chụp ảnh lấy liền cho các sự kiện giá cao không?

chụp hình lấy liện tại sự kiện

Một trong những điều quan trọng nhất mà bạn nên cân nhắc đó là khoản chi cho một gian chụp ảnh lấy liền từ photobooth. Photobooth thông thường sẽ có rất nhiều dạng khác nhau, cùng những dịch vụ đi kèm khác nhau. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và so sánh giữa các nhà cung cấp với nhau để tìm ra được lựa chọn tối ưu nhất.

Ở Tũn Media, chi phí cho một sự kiện chụp ảnh lấy liền đã bao gồm việc chụp ảnh và in ảnh lấy liền ngay.

Những điều cần lưu ý khi thuê máy chụp ảnh lấy liền

1. Số lượng khách tham gia

Chụp hình lấy liền tại sự kiện

Giá của một quầy photobooth phần lớn sẽ phụ thuộc vào con số này.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả theo từng quy mô khách mời tại Tũn Media. Cho dù đó là một buổi gặp gỡ thân mật hay là một buổi tiệc với quy mô lớn, chúng mình đều có những lựa chọn chất lượng và tiết kiệm nhất cho bạn.

2. Đạo cụ chụp ảnh vui nhộn

dạo cụ chụp ảnh lấy liền

Đạo cụ luôn là những yếu tố gây hào hứng trong suốt thời gian chụp ảnh. Từ những chiếc mắt kính, băng đô, khẩu hiệu “độc lạ”,… tất cả sẽ hút hồn được sự nghịch ngợm của những vị khách mời. Bạn có thể nghía qua những bộ sưu tập độc đáo và cực kỳ lạ mắt của Tũn nhé.

Và thêm một điều đặc biệt là tất cả đạo cụ sẽ được tính chung trong gói photobooth! 

3. Phông nền chụp ảnh

Tũn Media sẽ mang đến cho bạn những kiểu dáng từ lãng mạn đến hiện đại. Từ thanh lịch đến những họa tiết phá cách năng động trong bộ sưu tập phông nền của chúng mình.

4. Viền ảnh thiết kế riêng

Chỉ cần bạn chọn ra viền ảnh ưng ý, mọi việc còn lại cứ để Tũn Media lo. Chúng tôi sở hữu rất nhiều mẫu viền ảnh thích hợp cho mọi loại hình sự kiện như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, ra mắt sản phẩm,… và mọi chủ đề lễ hội như giáng sinh, halloween, lễ tình nhân,…

Kết Luận

Hiện tại trên thị trường, giá thuê máy chụp ảnh lấy liền photobooth sẽ dao động trong khoảng 4,000,000 – 9,000,000. Tùy theo một số nhà cung cấp mà khoản phí này đã hoặc chưa bao gồm phí thiết kế phông nền riêng. Đạo cụ riêng hay tăng thêm số lượng hình in ra cho khách.

Tại Tũn Media, với tối thiểu 3,000,000. Bạn đã có ngay một quầy chụp ảnh lấy liền. Gồm máy ảnh kỹ thuật số chuyên dụng, màn hình cảm ứng, máy in ảnh lấy liền, cùng phông nền, đạo cụ đi kèm. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được ưu đãi tốt nhất.

>> Giá thuê chụp hình lấy liền cho sự kiện Tại Đà Nẵng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *