Chụp Hình Cưới tại Đà Nẵng, tặng thiệp cưới online

Chụp hình cưới tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Với những bãi biển trải dài, những dãy núi xanh ngắt, cùng với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Vì vậy, có rất nhiều cặp đôi chọn chụp hình cưới tại Đà Nẵng và Hội An. Đây là một sự lựa chọn với trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi muốn tạo ra những bức ảnh đẹp nhất cho ngày cưới của mình.

Địa Điểm Chụp Hình Cưới Đà Nẵng và Hội An

Với những bãi biển đẹp như Mỹ Khê, Non Nước, Phạm Văn Đồng. Cùng những địa điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, đèo Hải Vân, Bà Nà Hills, thành phố cổ Hội An,.. Cặp đôi sẽ có rất nhiều lựa chọn về nơi chụp hình cưới ở Đà Nẵng.

>> Địa Điểm Chụp hình cưới ở Đà Nẵng vừa đẹp vừa lãng mạng

Nếu bạn yêu thích không gian ngoài trời. Các bãi biển tại Đà Nẵng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chụp những bức ảnh đẹp và lãng mạn. Đây cũng là cách tuyệt vời để tận hưởng nắng vàng của bãi biển, tạo ra những khung hình đẹp mắt cùng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và đẹp tuyệt vời.

Nếu bạn muốn có những bức ảnh nghệ thuật và độc đáo hơn. Các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với kiến trúc đẹp mắt của cầu Rồng, đèo Hải Vân hay Hội An cổ kính, các cặp đôi sẽ có thể tạo ra những bức ảnh cưới độc đáo và đẹp như tranh.

Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều dịch vụ chụp hình cưới chuyên nghiệp và đa dạng để cung cấp cho các cặp đôi. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm. Sẽ giúp cho các cặp đôi tạo ra những bức ảnh cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của họ. Trong đó không thể không nói đến chúng tôi. Công ty Tũn Media – Chuyên quay phim và chụp hình cưới tại Đà Nẵng với nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Chụp Ảnh Cưới Ở Đà Nẵng Giá Bao Nhiêu?

Nếu khách hàng hỏi chụp ảnh cưới đà nẵng giá bao nhiêu? Thì đây là một câu hỏi rất khó. Bởi vì Tại Đà Nẵng, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho việc chụp ảnh cưới của mình. Sẽ có các gói từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho từng phân khúc giá mà khách hàng yêu cầu. Giá sẽ giao động từ 5tr – 50tr tùy vào yêu cầu mỗi khách hàng. Dù là giá như thế nào, khách hàng cũng sẽ có những bộ chụp ảnh cưới đẹp tại Đà nẵng

Gói dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Nẵng giá rẻ của Tũn Media

1. Gói Chụp Ảnh Cưới tại Đà Nẵng:

  • Chụp Studio và Ngoại Cảnh: Dịch vụ cung cấp Studio chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng với ánh sáng và đạo cụ chuyên nghiệp. Ngoài ra Tũn sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn địa điểm chụp hình cưới tại Đà Nẵng cho phù hợp. Sẽ có xe chở khách hàng đến những địa điểm chụp hình cưới đẹp. Bởi vì chúng tôi là những người Đà Nẵng, nên việc hiểu rõ từng đại điểm để phù hợp với khách hàng.

2. Makeup và Trang Phục:

  • Dịch Vụ Trang Điểm Chuyên Nghiệp: Gói dịch vụ sẽ bao gồm Makeup cho cô dâu và chú rể để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của cặp đôi. Đảm bảo trông tuyệt vời trên từng bức ảnh.
  • Tư Vấn Trang Phục Cưới: Đội ngũ style list bên Tũn Media sẽ tư vấn chọn trang phục phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân. Giúp khách hàng hài lòng trong việc chọn trang phục.

3. Album Ảnh và Bộ Hình Digital:

  • Thiết Kế Album Chất Lượng Cao: Tạo ra những album ảnh cưới tinh tế và độc đáo với chất liệu cao cấp.
  • Bộ Ảnh Số Định Dạng Digital: Cung cấp bộ ảnh số chất lượng cao để bạn có thể dễ dàng chia sẻ và lưu giữ kỷ niệm.

4. Free Thiết kế thiệp cưới Online:

  • Khách hàng sẽ được tặng thiệp cưới online free với lựa chọn phong cách phù hợp.

Kết Luận

Tóm lại, chụp ảnh cưới uy tín tại Đà Nẵng với Tũn Media là một trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi yêu nhau. Lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời tại Đà Nẵng. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay, với dịch vụ chụp hình cưới đẹp ở đà nẵng chúng tôi sẽ giúp khách hàng khó quên tại địa điểm nay.

>> Dịch vụ chụp hình lấy liền tại tiệc cưới

>> Dịch vụ quay phim chụp ảnh tại Đà Nẵng

>> Chụp hình sự kiện tại Đà Nẵng

Liên Hệ Tũn Media

——-𝗧𝗨𝗡 𝗠𝗘𝗗𝗜𝗔——–

GẮN KẾT CÂU CHUYỆN – THƯƠNG HIỆU VƯƠN XA

◼️ Quay Phim – Chụp Hình – TVC

◼️ Tổ Chức Sự Kiện

◼️Digital Marketing

——-𝗖𝗢𝗡𝗧𝗔𝗖𝗧———

◼️ 𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: Tunmediadn.vn@gmail.com

◼️ 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://tunmedia.vn

◼️ 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0905 988 0430905 053 088

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *