Selfie Box ( Photobooth)

Tại Tũn Media, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ máy Selfie box photobooth độc đáo và sáng tạo, mang lại không khí vui nhộn và độc đáo cho mọi sự kiện của bạn. Bạn không chỉ chụp ảnh, mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, từ những khoảnh khắc hồn nhiên đến những biểu cảm phong phú.

Selfie Box – Photo Booth

Máy photo booth của Tũn Media có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Dễ dàng để đặt ở bất kỳ địa điểm nào, từ phòng tiệc đám cưới đến sự kiện doanh nghiệp hay tiệc sinh nhật. Với chất lượng ảnh chụp rõ nét và độ phân giải cao. Khách hàng của bạn sẽ có thể tạo ra những bức ảnh đẹp và độc đáo. Lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của buổi tiệc.

Thông Số Kỷ Thuật của Selfiebooth

Máy ảnh : Canon 5D3

Ống Kính: Canon 17- 40L

Màn Hình: Cảm ứng đa điểm

Thời gian in: 45s/h

 

Selfiebox

Thiết Kế Khung Ảnh Phù Hợp với sự kiện của bạn

Với chức năng này. Bạn có thể tạo ra những khung ảnh phù hợp với nhiều loại sự kiện khác nhau. Từ những sự kiện gia đình nhỏ, đến các buổi tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm, đám cưới hay các sự kiện doanh nghiệp quan trọng. Bạn có thể tùy chọn kích thước khung ảnh phù hợp với số lượng và kích cỡ ảnh cần hiển thị. Từ khung ảnh đơn giản đến khung ảnh phức tạp và nghệ thuật. Giúp khách hàng lưu giữ lại những kỉ niệm tại sự kiện bạn tổ chức.

Tìm hiểu thêm